Ég er á móti verkföllum

verkfallsmaðurÉg er á móti verkföllum við þær aðstæður sem upp eru nú i þjóðfélaginu.

Svona hugmyndir sýnir bara gáfnafar þjóðarinnar.


mbl.is Verkföll upp úr 20. maí?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bernharð Hjaltalín

sæll vertu, vertu á móti verkfallinu sem hefst bráðlega, ég veit ekki hvernig fjölskyldur eiga að lifa á þessum launum, en ef þú getur það er það gott mál.

Bernharð Hjaltalín, 27.4.2011 kl. 23:29

2 identicon

Þorsteinn er á móti grundvallar mannréttindum... hann talar eins og vel forritaður íslenskur sauður sem tekur á sig þjóðarsáttir á hverjum degi... telur sig gáfaðri en aðra vegna þrælslegrar lundar.

Ég vil fara lengra, ég vill þjóðnýta útvegsfyrirtæki sem voga sér að ógna landi og þjóð.. bara taka þau og allar eigur þeirra.. sem nota bene eru raunverulega eignir þjóðarinnar.

doctore (IP-tala skráð) 28.4.2011 kl. 11:54

3 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Doctore, ég var bara að bíða eftir því ða þú birtist með þitt innlegg.

Og í staðinn fyrir að tala um málefni þá ferðu að brigsla mér og minni persónu eins og hún skipti einhverju máli.

Það sem skiptir máli er hver fer með ríkisvaldið. Og það mál er gert upp á 4ja ára fresti.

En ég get sagt það hér að það er kominn tími á það að atvinnurekendum sem safna endalaust skuldum og veseni þeim á þjóðin að segja upp.

En við verðum líka að viðurkenna að það er til ágætis fólk sem er í atvinnurekstri, duglegt og fyrirhyggjusamt. Það eru skussarnir sem ég hef áhyggjur af.

Og Bernharð þakka þér fyrir þitt innlegg það er ágætt. Ég er nú búin að koma mínum bönum upp svo svo ég er ekki með ómegð og hef fullan skilning á högum fjölskyldufólks.

Svo ætla ég að biðja doctor að googla orðið hlunnindabréf og og lesa sér til um það.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 28.4.2011 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband