Haugsuga á svæðið

Hestamönnum er rétt og skylt  að mæta á svæðið með haugsugur og slökkva í brennunni út frá dýraverndarsjónarmiðum.

Það eru þau sem gilda í 800 metra fjarlægð frá gripahúsum. Það er bannað að hræða dýr og það verður að virða. Þarna verða sprengjur sprengdar og skotið upp flugeldum.

Sú þjóð sem tekur rakettur og sprengjur fram yfir dýravernd er í ógöngum.


mbl.is Óskiljanlegt að veita brennuleyfi við Heimsenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

ég verð þarna og það er eitt sem víst er að ef reykur berst inn í hesthúsin, þá mun ég krefjast þess að slökkviliðið slökkvi í bálinu og geri slökkvilið og yfirvöld fullkomlega ábyrg ef eitthvað gerist með hestana.

 Ég á hund sem geltir stundum í bílnum þegar ég þarf að bregða mér frá, og í ófá skipti hafa lögregla og dýra eftirlit komið vegna geðsjúkra kellinga, sem signt og heilagt eru að kvarta.

Var að forða hestunum mínum frá eldglæringum og kom þeim í hús, í heimsenda, og sé þá að misvitrir menn hefðu leyft brennu við hesthúsin, hringdi þess vegna í lögreglu sem vísaði mér frá. Sjálfsagt vegna þess að þetta er ekki geltandi hundur.

Það er ekki gott að búa í Kópavogi, allavega ekki fyrir hesta.

Sigurður Helgason, 31.12.2009 kl. 16:25

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Hross eru sérstaklega viðkvæm fyrir hvellum þau hreinlega tryllast.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 31.12.2009 kl. 16:32

3 Smámynd: Sigurður Helgason

Já hvar skildi nú vera þessi geltandi hjörð hundavina, það má ekki anda á hund þá verður allt vitlaust en þetta,

ætli sjálfstæðismaður úr bæjarstjórn hafi gefið leifið þá er engin spurning að þeir þurfa fara að hugsa  alvarlega sinn gang ,ekki var tekinn úr þeim heilinn eða hvað ?????????????

 þeir ættu að vera geltandi á síðum bloggsins núna  hinir svokölluðu dýravinir, hræsnarar,

Sigurður Helgason, 31.12.2009 kl. 17:04

4 Smámynd: kos

Ég er hundaeigandi og algjör dýravinur. Ég er ekki hræsnari. Ég var fyrst að sjá þetta núna og finnst þetta hræðilegt. Er fólk algjörlega heilalaust? Þetta er dæmigert með Íslendinga, þeir sýna dýrum svo hræðilega litla tillitsemi (reyndar flest mannfólk yfir höfuð held ég bara). Það mætti halda, eins og Sigurður sagði, að það vanti allt í hausinn á því liði sem leyfði þetta. Það er samt alveg óþolandi þegar það kemur að dýramálum að þá eru dýravinirnir oft kæfðir niður ef þeir opna munninn og sagt að þeir séu vitleysingar og hugsi óeðlilega (passi ekki inn í samfélagið....) og svo framvegis. Ég er orðinn þannig í hugsun að mér finnst ekkert duga þegar kemur að dýravernd annað en ofbeldi gagnvart fólki, frekar sjúkt, ekki satt? Ég veit samt ekki hvað er hægt að gera varðandi þessa brennu, væri eflaust best að mæta þarna hópur af fólki og reka fólk í burtu sem kemur á hana. Það er eflaust eina leiðin til þess að ná að stoppa þetta. Býst nú við að brennan sé samt byrjuð núna svo þessi ráð koma eflaust að engu. :-(

kos, 31.12.2009 kl. 21:35

5 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Vonandi hafa hestaeigendur geta haldið ró í hesthúsunum og brennustæðið verði endurskoðað fyrir næstu áramót.

Það er gott að búa í Kópavogi eins og karlinn sagði; sérstaklega fyrir flokkshesta.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 1.1.2010 kl. 02:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband