Sýslumaður trekktur? Fát og pat?

Hef  svo sem fylgst með þessu máli sem íbúi Kópavogs og verið með  hnút í maganum ef maður þyrfti að afhenda eigur sínar vegna ekki nógu vandaðra vinnubragða yfirvaldsins. Það er náttúrlega afleitt að einhver mistök í vandasömum málarekstir hefjist í byrjun máls eins og ég upplif þetta mál, með því að lesa fréttir af því á hundavaði.

Það þýðir ekkert að vera með fát og pat þegar alvaran er á ferðinni. Heldur verða sýslumenn að vera rólegir og ekki mjög trekktir við störf sín. Einn merkasti sýslumaður lýðveldisisins, Jón Ísberg, briddaði upp á nýjung í innheimtu sekta, þegar þjóðvegur 1 var orðin malbikaður norður á Blönduós, þar sem nú er verið að endurreisa tómthúsmannabyggð í smá bæjarkjarna, sem verður á endanum heimsfrægt. Þá var þjóðvegur 1 mesta kappakstursbraut á Ísland, en menn léku  sér að því að aka mjög hratt í gegn um Húnavatnssýlurnar.

Lögreglan á Blönduósi lét ekki snúa á sig og var þekkt að vera í viðbragðsstöðu og sektaði menn miskunnarlaust. Mér skilst að sýslumannsembættið hefði tekið þá nýung upp að gefa ökumönnum kost á að greiða sektina með VÍSA á staðnum.

Auðvitða hefði Kópavogsbær fengið að greiða með VÍSA ef dómurinn hefði farið á hinn veginn.

Svo ein svona gömul saga af umferð á Torfalækjarflóanum  í lokin.

Bergur Arnbjörnsson, Bíla-Bergur var eitt sinn stopp fyrir neðan Torfalæk og bíllinn fór ekki í gang. Veðrið var leiðinlegt, hvass vindur og rigning. Kemur þá maður á bensín Ferguson gömlum og Bergur biður mannin að taka sig í tog, Jú,jú elsku vinur sagði Þóarinn Þorleifsson gamall pakkhúsmaður á Blönduósi. Plymminn, bundinn í traktorinn og lagt af stað. Þetta var töluverður spotti að fara og Ferguson ekki sá hraðskreiðasti, en á Blönduós komust þeir. og Bergur var afar ánægður alveg skrauf þurr, en Þóri rennandi blautur því ekkert hús var á Ferguson. Svo var leyst í sundur og Þóri  hugðist koma sér heim. Bergur segir þá bíddu, bíddu ég er með koníaksfleig hérna í skottinu og snarast og nær í fleigin og bíður Þóra. Nei Bergur minn ég má ekki fá mér,, ég get verið tekinn. Þú verður ekkert teki Leifi minn og hver ætti að taka þig segir Bergur. Jæja vinur það er nú kalsamt að sitja á dráttarvél, Ég er hvort eða ekki með neitt próf. Þess þá heldur svarar Bergur og kvöddust þeir innilega. Svona eiga sýslumenn að vera segir máltækið.


mbl.is Hæstiréttur sýknar Kópavog í Vatnsendamáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband