Bíla-Bergur sögur lV

Meiraprófsnámskeið

Bergur Arnbjörnsson frá Akranesi var bifreiðareftirlitsmaður á Vestur og Norðurlandi. Ásamt bifreiðareftirlitinu  hafði hann þann starfa að vera forstöðumaður meiraprófsnámskeiða og annast kennslu á þeim ásamt fleirum.

Þessa sögu lærði ég af einhverjum bílstjóra í Austur-Húnavatnssýslu. Bergur var eitt sinn að kenna og kemur með eftirfarandi spurningu til nemenda sinna;

,, Hvað er að, þegar ekkert er að, en bíllinn fer ekki í gang?" Nemendurnir urðu alveg kjaftstopp og enginn gat svarað svona spurningu. Þá svarar Bergur hægt og rólega; ,, Tvistur í pústkerfinu."

Í haust hitti ég svo  Jón Ragnarsson bílasala í Reykjavík, bróðir Ómars Ragnarssonar, hjá Bifreiðaskoðun Frumherja þar sem við vorum að láta skoða bíla okkar.

Ég fór af tilviljun að segja Jóni þessa sögu og eftir að hann var búin að hlíða á söguna þá segir hann; ,,Sagan er ekki svona", ,, Nú," segi ég og verð alveg steinhissa  á því að hitta mann sem er með einhverja aðra útgáfu af sögum af Bíla-Bergi, í byrjun 21 aldar og hugsa með mér, ja hérna, sögurnar af Bíla-Berg eru þá aldeilis á lífi og ekki týndar fyrst sögurnar lifa í mörgum útgáfum.

,,Sagan er svona," segir Jón; ,,Hvað er að, þegar ekkert er að, en þó ekki allt í lagi?" Nú vandaðist málið fyrir mér og ég gat tæplega farið að nefna tvistinn, þá yrði hlegið að mér.

,,Jú sko," segir Jón, ,, svarið er, það vantar lítið gat á bensínlokið til að loft komist inn í tankinn þegar bensínið minnkar annars myndast undirþrýstingur í bensíntanknum og bíllin nær ekki bensíni og drepur á sér." 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband