Bið- og verndarflokkurinn

Þegar ég las fyrirsögn fréttarinnar gaf ég mér það á örskotsstundu að þarna væri VG að skilgreina Verndarflokkinn, það væri Bestiflokkurinn, því að hann verndaði borgarbúa fyrir Sjálfstæðisflokknum.

Biðflokkurinn væri hinsvegar flokkur Guðmundar Steingríms, því að hann væri að bíða eftir, að komast í framboð.

Svo sá ég við frekari lestur að ég hafði rangt fyrir mér.

En mikið hefði það verið smart af VG að koma með þessa skilgreiningu og láta bóka hana sem samþykkt flokksins. 


mbl.is Vilja stækka verndarflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

hahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.10.2011 kl. 21:49

2 identicon

Góður

Kristján (IP-tala skráð) 30.10.2011 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband