Furðuleg samþykkt

Ég veit ekki almennilega hvernig á að fara með svona samþykkt frá stjórn sveitarfélags. Mér finnst hún alveg furðuleg.

Sveitarstjórnin harmar opinbera umræðu. Áttu þá allir að þegja. Er ekki einmitt nauðsynlegt að almenningur hafi varan á sér. Er það ekki einmitt það sem á skorti fyrir hrun. Það mátti ekkert segja.

Það var talað bæði með og móti og allt þar á milli í þessu máli. Ég hef náttúrlega ekki yfirsýn hvað allir sögðu. En fólk hefur stjórnarskrár varinn rétt til að tjá sig.

Ég harma þessa samþykkt og tek hana ekki til mín, en ég vísa henni algerlega á bug og tel hana aðför að málfrelsiákvæði stjórnarskrárinnar.


mbl.is Harma ummæli um Pál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm sammála. Ég tek hana ekki til mín heldur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.10.2011 kl. 22:07

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Samþykktin er klaufaleg. Bæjarstjórnin gat vel lýst yfir trausti á starfsmanni sínum án þess að fara fullyrða að ,, umræðunni hafi verið snúið á versta veg".

Eitthvað virðist nú starfsmaðurinn óánægður, þarna, fyrst hann streðar í burtu.

Hugsanlega hefur þessi starfsumsókn verið könnun til að athuga hvað mannskapurinn léti sér linda.

Alla vega, þetta mál er búið. 

Þorsteinn H. Gunnarsson, 26.10.2011 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband