Ferguson er flottur

Ég hef trú á Ferguson. Hann kemst langt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Er ekki búið að selja þá alla úr landi Steini minn.. Fóru ekki erlendir aðilar um landið og hittu bændur eftir hrun og versluðu heilu traktorsfarmana. Ég held að svo sé.. Ertu ekki annars góður? Ertu búin að fá þér jarðarskika kallinn minn?  Fjósið "forðum" er til sölu.

Sigríður B Svavarsdóttir, 25.2.2009 kl. 20:08

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Allt í góðu hjá mér Sigga mín. Gott að einhverjir geti notið þess sem ég hef gert Slóðin að upplýsingum um dráttarvélina er http://ferguson-felagid.tk/ klikka svo á  Fergusoninn minn. Elsku kveðjur frá mér og Ingu.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 25.2.2009 kl. 20:42

3 identicon

Já frændi fergusoninn er flottur!

En ástæðan fyrir því að ég kommenta hér er sú að tíminn til að kommenta á minningarathafnarfærsluna er liðinn. Minningarathöfnin var mjög falleg og yndislegt að koma svona saman með öllu þessu fallega fólki sem að okkur þykir svo vænt um.....  Ég sýndi Birgi færsluna en hann vildi ekki lesa mikið og varð bara klökkur. Ástarkveðja frá Grindavík til þín og þinna elsku frændi

Kv. Sara

Sara frænka :) (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband