Að láta vita af sér

Frá því í haust hef ég verið að skjóta mér inn á bloggsíður með athugasemdir. Ég hef mjög gaman af umræðum um þjóðmál og nú hef ég ákveðið að stofna bloggsíðu. Það geri ég til að það liggi fyrir hver ég er og skapar öryggi að ekki sé verið að nota nafn mitt í skrifum.

Ég læt það ráðast hversu duglegur ég verð að skrifa á bloggsíðuna og lofa engu um það. Það hentar mér frekar að fara á bloggsíður og gera athugasemdir og mér finnst hálfpartinn að maður sé þannig á málfundi og þátttakandi í einhverju sem er að gerast.

Ég vil þakka bloggurum sem hafa leyft mér að koma með athugasemdir.

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Töff.... Til hamingju með bloggið.

Þórólfur (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 19:06

2 identicon

Sæll frændi og til hamingju með þetta framtak. Þú kemur inn á góssen tímum, nóg er að gerast og þörf er á skynsamlegri gagnrýni og rökfastri skoðun.

Hlakka til.

Birgir Hauksson. 

Birgir Hauksson (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 11:43

3 identicon

Velkominn í þjóðmálaumræðuna, gott framtak.

Ágústa (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 12:03

4 identicon

Sæll, Steini.

Gaman að skoða þessa síðu. Þú hefur alltaf eitthvað til málanna að leggja, það er nú bara í ættinni.

Bestu kveðjur,

Bidda

Birgitta Bragadóttir (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 15:47

5 identicon

Sæll  Gaman að sjá hvað síðan er flott.  Þarft framtak hjá þér því þjóðmálaumræðan þarf á öllum röddum að halda. kveðja, Inga

Inga Þórunn Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband