Að spila púkk

Syðri-LangamýriÉg hef spilað púkk. Það var ofboðsleg spenna þegar ég frétti það. Það átti að spila það hjá gömlu hjónunum í austurhúsin það var stærra. Satt að segja kann ég ekki spilið. Það var lagður einhver renningur eftir borðinu og á hann var teiknaður hringlaga hólf eitt fyrir hvern þátttakanda. svo sennilega stórt hringlaðað hólf. Það hefur sennilega verið púkkhólfið. Spilað var með kaffibaunir og fékk hver ákvðinn fjölda. Svo var stokkurinn stokkaður og gefið.

Það spiluðu allir, við voru 6. þetta var í gömlum torfbæ allur þiljaður með hefluðum við í hólf og gólf, byggður árið 1860 alheill og í fínu standi.

Einhver guðfræðileg sérviska var hvenær mætti spila um hátíðirnar. Held að það hafi verið spilað á gamlárskvöldi. Það eina sem é man að það var feikna spenna í byrjun. Ég vildi ekki tapa, en svo man ég ekkert meira nema í hléi var borð fram kakó með miklu rjóma og smákögur og lagkaka.

Svo verður einhver að prjóna framhaldið, því þessu er öllu stolið úr mér. Nem það var flírulegt bros á fólki þegar eitthvað fór að gerast. Það var svo sem engin læti, því það þurfti að hlusta á útvarpið, samhliða þessari spilamennsku.


mbl.is Að spila púkk var hluti af jólunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband