Tek mark á vísindamönnum

Það eru margir sem draga allt þetta í efa. Þetta séu öfl allstaðar í heiminu sem ætla að græða til eilífðarnóns.

Ég er orðin eldriborgari og er orðin auðlynd fyrir apótek og ef ég dey snart þá er farinn einn póstur hjá þeim.

En kannske er hægt að bólusetja of mikið. Ég ólst við að lömb fengu lambasótt og drápust. Þá var farið að sprauta ærnar sem ég gerði þegar ég fór að búa ég gaf líka ormalyf. Það var hlegið að mér og mér sagt að hætt þessu, sem ég og gerði.

Þegar ég var búinn að láta bólusetja mig í bak og fyrir, hafði ég á orði að í rauninni þyrfti ég ekki að láta bólusetja mig því ég væri svo eitraður, það byggði ég á þeirri hugdettu að ég er sennilga einn af fáum sem hafa flutt úr bragga í torfbæ, ég væri búin að fá mótefni gegn flestum sjúdómum. Margir hafa flutt úr torfbæ í bragga., en þetta var svona útúrdúr.

Ég var á ferðalagi í Skotlandi sumarið eftir að covid brast á. Í lok ferðar fóru við í moll að versla fljótlegaf fór ég að finna til slappleika og dróg mig úr versluninni og út á bekk sem þar var og smátt og smátt fór ég að finna að ég var að veikjast og hirti ekki um það, fararstjóra var gert aðvart og var komið með hjólastól sem ég svo notaði það sem eftir var af ferðinni. Nú,nú. Einhver var með covid test og ég notfærði mér það. Ég var kominn með staðfest covid. Það þótti mér harður kostur. Svo eftir að ég kom heim hafði ég enn trú á vísindunum og fór í örfunarbólusetninguna. Skömmu eftir það fengum við hjónin skæða flensu að við töldum, urðum mjög léleg og máttlaus með hita og svoleiðis. Börnin hjálpa okkur svo gengur þetta yfir, en það var óvanalegt að við værum að veikjast við höfum varla fengi pest um langan tíma.

Eftir þetta hef ég verið lélegur vantar þrek og er í hönk. Við tekur aðgerð á hnéi og ég kenni því um áframhaldandi léleghei. Nú er ég búin að fá nóg. Alla tíð verið hraustur og kraft mikill til vinnu. Stakk útúr kró nærri því 2 stungur á dag. En satt að segja er eitthvað að sem ég er ekki sáttur við. Það er eins og ráðist hafi verið á mig. En ég damla áfram og trúi á vísindin og heilbrigðisfólk.

VIð höfðum einn skemmtilegan í göngum. Á morgnana eftir að menn hofðu fengið sér um kvöldið og sungið mikið, voru sumir framlágir. Þá stóð gaurinn upp og spurð eru ekki allir búnir að taka lyfin sín, því yfirleitt taka vel frískir bændu og þeirra aðstoðarmenn engin lyf. Mér þótti þetta spaugilegt. En ef til vill var hann að drífa menn áfam, menn væru ekkert að sýna það að þeir væru að hnoðast með lyf í glösum. Einn spurði alltaf þegar hann var kominn á bak, er enginn með á glas hér, þá meinti hann brennivín.

 


mbl.is Kannast ekki við rannsóknirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Björk Sigurþórsdóttir

Fékkstu sem sagt Covid eftir að hafa fengið sprauturnar?

Þórdís Björk Sigurþórsdóttir, 5.8.2023 kl. 18:21

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Já þannig liggur í málinu. Fékk örvunarskammt seinna. Ég hef haft orð á því að við erum nú búnir að reyna ýmislegt Íslendingar, Svartaduða Spönskuveikina og þar var ekker ráði við, þanni að ég hef verið hallur undir bólusetnigar en reyni það nú ásjálfum mér að ekkert er skothellt í þessum efnu.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 5.8.2023 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband