Þeir eru merkilegir þessir útreikningar sem Eyþór setur hér fram. Mér hefur alltaf fundist þessi formúla í þjóðsöng Íslendinga um þúsund ár afar skrýtin. Ætli það sé eitthvað sem stuðst er við? Það er nú gott og blessað að borgarfultrúin fari í þessa útreikninga, sem ég hefði nú haldið að gæti reynst verkfræðiskrifstofu ansi snúið.
Þá eru spurningar um hvort allir sé á sama kaup við tafirnar og ekki getur maður glöggvað sig á batanum sem hýst þegar verkefnið fer að virk. Er eitthvað depit eða kredit í dæminu? Er hægt að hugsa sér einhver ávinningur af verkefninu?
Á hvaða kauptaxta eru menn á þegar tafirnar brotna á fólki Ég reikna mér alltaf sem eftirlauna maður minna kaup við að sækja lyf og snúningar sem lúta að ellinni. Ég er með meira kaup þegar er að snúist kringum barnabörn. Er svona lagað sett inn í dæmið? Sjálfur er ég ekki mikil loftslagssinni. Spurning hefur loftslagsváinn verið tekin með í reikninginn og reiknað + eða -? Það er bábilja að leggja þetta svona fyrir fólk. Nema kunnáttumenn fari í það með góðum tölvum. Mér finnst Sjálfstæðismenn sí og æ vera á móti. Nú eru þeir með fyrir vara í þessu frumvarpi sem er verið að legga fyrir þingið til að tryggja betra utanum hald vegna sóttvarna . Allskonar fyrirvarar en allt voða leyndó,það má ekki upplýsa það því þeir verða að fá að fara í pontu með þá.
Aðalatriðið er að standa saman en það gengur illa núorði og mér er raun af því hve xD, er út og suður. Þrátt fyrir þetta og vegna þess að reiknisdæmið er erfitt, væri sniðugt að stofna sjóð þar sem þetta fé ef það verður sjánlegt og handbær væri lagt inn á og notað til hagnýtra verkefna. Þá mundi glaðna yfir Bjarna Ben.
Þúsund ár tapast á götum Reykjavíkur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | 21.4.2021 | 11:52 | Facebook
Myndaalbúm
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Bloggvinir
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Bergljót Gunnarsdóttir
- Dagrún Steinunn Ólafsdóttir
- Grétar Mar Jónsson
- Gunnar Rögnvaldsson
- Hörður B Hjartarson
- Ingibjörg Friðriksdóttir
- Jón Páll Jakobsson
- Jón Ragnar Björnsson
- Kristján Hilmarsson
- Kristján P. Gudmundsson
- Lilja Skaftadóttir
- Sigríður B Svavarsdóttir
- Sigurbjörg Eiríksdóttir
- Sigurjón Þórðarson
- Sumarliði Einar Daðason
- Valdimar Samúelsson
- au
- cakedecoideas
- Björgvin Þangbrandur "Birkirmár" Gíslasson
- Guðjón E. Hreinberg
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 1
- Sl. sólarhring: 23
- Sl. viku: 88
- Frá upphafi: 566962
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 65
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Lægri hámarkshraði á götum Reykjavíkur veldur mun minni og færri slysum á fólki, bæði í bílum og þeim sem fyrir bílunum verða í árekstrum, og einnig mun minni skemmdum á bílunum.
Rétt eins og þegar hámarkshraði á mörgum götum borgarinnar var lækkaður niður í 30 kílómetra á klukkustund.
Lægri hámarkshraði þýðir því margra milljarða króna sparnað og bjargar þar að auki mannslífum.
21.6.2005:
"Samkvæmt útreikningum Sjóvár var heildarkostnaður vegna slysa í umferðinni í Reykjavík ekki undir tíu milljörðum króna á síðasta ári."
"Í óhöppunum skemmdust 18.600 bílar."
"Aftanákeyrslur valda mestum áhyggjum en í þeim slösuðust flestir, eða rúmlega 520 manns, um 47% slasaðra í Reykjavík."
Tíu milljarða króna tjón vegna umferðarslysa í Reykjavík árið 2004
Og frá þeim tíma hefur verið meiri en 100% verðbólga hér á Íslandi.
En að sjálfsögðu vill Eyþór Arnalds aka eins og brjálæðingur á milli umferðarljósa.
15.5.2006:
"Eyþór Arnalds [nú oddviti Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík] ók á ljósastaur og stakk af.
Efsti maður á lista Sjálfstæðisflokksins í Árborg var handtekinn fyrir ölvunarakstur eftir að hafa stungið af frá ákeyrslu."
Eyþór Arnalds ók á ljósastaur í Reykjavík og stakk af
15.4.2021 (síðastliðinn fimmtudag):
"Hjalti Már Björnsson, yfirlæknir á bráðamóttöku Landspítalans, segir lægri hámarkshraða fækka alvarlegum slysum í umferðinni.
"Ef bíllinn er á 50 kílómetra hraða eru 80-90% líkur á að ungur og annars hraustur einstaklingur látist en ef bíllinn er á 30 kílómetra hraða eru líkurnar innan við 10%, segir Hjalti Már."
13.4.2021:
"Svifryksmengun er töluvert vandamál hér á landi, ekki hvað síst á þessum árstíma þegar flestir eru ennþá á nagladekkjum.
Lækkun hámarkshraða getur hins vegar dregið verulega úr tilurð svifryks og um leið sliti gatna.
Þetta kemur fram í nýrri rannsókn Þrastar Þorsteinssonar, prófessors í umhverfis- og auðlindafræði við Háskóla Íslands, um áhrif hraða á mengun vegna umferðar."
Minna svifryk með minni hraða
Þorsteinn Briem, 21.4.2021 kl. 13:20
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.