Geirfuglinn líkur sjálfum sér

LóðrétturEr geirfuglinn ekki bara líkur sjálfum sér. Getur hann nokkuð verið öðruvísi.

Varla er hægt að sýna hann bogin þá héldu menn að það væri kengúra. Ef mynd væri tekinn og gerð af stokkönd þá yrði hún að vera lík stokkönd þannig að fólk þekkti hana t.d. frá kríu.

Það getur varla verið að einhver hafi einkarétt á að búa til mynd af geirfugli þó hann sé útdauður.

LárétturAllar myndir sem teknar eru af mér eru mjög líkar mér að vísu er svo lítill munur á, hvort það sé tekinn mynd af mér lóðréttum eða láréttum. Á meðan ég var að útbúa færsluna fór fréttin og bloggið í burtu. Svona getur geirfuglinn verið skrítinn fugl.

 


mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta mál er skondið og það er líklegast alveg rétt hjá þér að geirfugl er líkur sjálfum sér en ég verð að viðurkenna að ég hef aldrei séð slíkan fugl nema uppstoppaðann  í sinni uppáhalds stellingu, standandi eins og stytturnar.

Jón Örn Bragason (IP-tala skráð) 6.9.2010 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband