Sį jarpskjótti

HestarSnemma į bśskapartķma mķnu eigašist ég mjög fallegan jarpskjóttan fola. Mér fannst žetta fallegasti hestur sem ég hafši séš og hafši miklar vęntingar til.

Folinn var tekinn inn til tamningar og var ég aš bardśsa viš aš aš spekja hann og temja. Žegar į reyndi var hesturinn slęgur og hrekkjóttur.

Ręddi ég žetta viš Grķm Gķslason žiš vitiš ,, žetta er Grķmur Gķslason sem talar frį Blönduósi" en hann var góšur hestamašur. Grķmur sagši mér aš ég skyldi bara skjóta folann įšur en hann ylli skaša eša slysum. Ég var tregur til aš fara žannig  ķ mįliš.

Nś, nś svo atvikašist žaš aš ķ september kemur mašur rķšandi og er į leiš yfir Kjöl nįnar tiltekiš yfir ķ Biskupstungur. Mašurinn vildi kaupa hestinn en var auralaus svo ég lęt hestinn og fę vķxil fyrir kaupveršinu.

Lķšur nś og bķšur og velti ég žessu mįli ekkert fyrir mér fyrr en ķ réttum įriš eftir aš nįgranni minn Pįll į Höllustšum vķkur sér aš mér og segir mér aš žaš sé skjóttur hestur meš blašstżft framan h. og sneitt aftan v. auglżstur  ķ Borgarfirši og geti eigandinn vitjaš hans ķ Svignaskarši.

Ég fer sušur aš Svignaskarši og žaš var laukrétt žetta var hesturinn sem ég hafši selt įri įšur. Hafši mašurinn tekiš hann meš sér į Snęfellsnes og var hesturinn aš strjśka noršur og var į réttri leiš žegar hann var handsamašur. Vķxillinn var ógreiddur.

Skśli į Svignaskarši skaut hestinn į fęri og seldi ég Matarfélaginu į Hvanneyri skrokkinn og įtu Hvanneyringar hann. Žaš sem mér fannst merkilegast viš žetta var ratvķsi hestsins, aš ver į réttri leiš noršur bara eins og Noršurleiš.


mbl.is Góš stemning į hestamannamóti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband