Nįttśran

Eitt sinn var ég į feršalagi um Sušurland meš fjölskyldu minni og var įkvešiš aš fara  ķ Raušahśsiš į Eyrabakka og drekka kaffi  žar.

Žetta var aš įlišnum sumri og nęrri aldimmt į kvöldunum žeim. Žegar viš erum sest og bśin aš panta rennur Land Rover bifreiš ķ hlaš og śt śr henni stķgur Ólafur Ragnar forseti. Viš hugsušum meš okkur hvaš hann vęri aš gera žarna. Svo kemur kona śt śr bķlnum, snyrtileg og žau koma inn og er vķsaš til boršs žar inn af ķ salnum.

Žaš er svolķtiš hik į forsetanum en svo stķgur hann upp og gengur til okkar, en viš voru įšur fyrri saman félagar ķ Alžżšubandalaginu. Konan situr kjurr meš peysu yfir heršum, frekar lįtlaus.

Ólafur heilsar öllum meš handabandi og žaš er rabbašu um vešriš og erindi okkar. Sķšan kemur hik į Ólaf og hann lķtur ķ įtt til konunnar og segir; ,,Jį žetta er vinkona mķn ég er aš sżna henni nįttśruna".

Žegar ég sį žessa góšu mynd af Ólafi og Dorrit žį hugsaši ég meš mér; ,, Jį hśn viršist blómgast įstin og nįttśran hjį žeim".


mbl.is Ólafur og Dorrit ķ brśškaup krónprinsessu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband