Lóan og sumarið

Lóan er komin kveða burt snjóinn,

að kveða burt leiðindin, það getur hún.

Hún hefur sagt mér, að senn komi spóinn,

sólskin í dali og blómstur í tún.

 

Hún hefir sagt mér til syndanna minna,

ég sofi of mikið og vinni ekki hót.

Hún hefir sagt mér að vakna og vinna

og vonglaður taka nú sumrinu mót.

 

Páll Ólafsson

1827 1905


mbl.is Lóan komin til Vestfjarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Frábær færsla mitt í öllu svartnættinu! Takk

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 12.4.2010 kl. 20:53

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Við verðum að lifa þetta af eins og lóan.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 12.4.2010 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband