Jarðakaupasjóður

Ég er að hugsa um að fara í slóð Jóns Hreggviðssonar til Amsterdam og Danmerkur til að safna fé á innlánsreikninga og þykjast borga fólki góða vexti. Ég mun náttúrlega þiggja góð ráð hjá Hreiðari Má um aðferðafræðina, en hann ku verð búin að opna ráðgjafarstofu í útlöndum, sem er virðingarvert að menn reyni að bjarga sér þó á móti blási.

Ég hafði hugsað að vera með færanlegt útibú, svona hjólhýsi.

Síðan mun ég flytja þetta fé til Íslands, þar sem frjálst fjármagnsflæði er heimilt samkvæmt ESS-samningnum. Að því loknu hyggst ég kaupa jarðir af Landsbanka Íslands, en hann er víst að eignast jarðir sem voru keyptar í góðærinu, að sögn formanns fuglaveiðifélags, en jarðirnar eru nú að tínast inn í bankann. Þetta er víst ókey og heimilt og ég geri ekki ráð fyrir að borga þetta til baka þar sem fjárlaganefnd Alþingis mun sjá afganginn. Allar framangreindar athafnir eru móðins, löglegar og refsilausar samkvæmt tíðarandanum.

Þessar athafnir heita hringrás fjármálakerfisins og njóta velvildar stjórnmálakerfis Evrópu.


mbl.is Íslendingar verðskulda samúð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband