Í björgunarbátana saman

Mér fannst, þegar ég las yfirlýsingu KÍ að Kennarasambandið væri að hlaupa út undan sér eða svíkjast undan merkjum. En svo þegar ég las betur sá ég að þetta var rökrétt afstaða.

Það verða allir að fara saman í björgunarbátana. Það er ekki hægt að kjöldraga einn hóp fyrst eins og Samband ísl. sveitarfélaga vill með KÍ.

Þess vegna þarf að drífa þessar viðræður áfram og það þýðir ekkert fyrir einn aðila að viðra sig upp við ríkisvaldið um að fá sett lög á einn aðila um fram annan.


mbl.is Hætta viðræðum ef skerða á laun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ég man ekki betur en sveitarfélögin hafi viðrað hugmyndir um að lækka starfshlutfall hjá stafsmönnum sveitarfélaganna almennt og er þar af leiðandi ekki að taka kennara sérstaklega fyrir. Ég hygg að þessi leið sé mun skynsamlegri en uppsagnir og þá er ég að tala um tímabundna ráðstöfun.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 24.5.2009 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband