Namibía

 Nú er spurningin hvað stjórnvöld í Namibíu gera og hvernig lög þar virka. Verða brottreknir ráðherrar saksóttir og verða hinir brottreknu ráðherrar látnir skila meintu mútufé og er einhver svipaður dómurstóll starfandi í Namibíu eins og hjá okkur? Þá á ég við Landsdóm okkar Íslendingar. Þori varla að nefna það orð upphátt.

Og verða einhverjir Samherjamenn settir í gjæsluvarðhald vegna rannsóknarhagsmuna og orðssporshalla? Nei það er svo ljótt.

Þetta eru allt spurningar sem gott væri að fá svar við.

Samaherjamenn eru búnir að teikna upp vörnina. Birtar eru myndir af Þorsteini faðma eldri konur og tilkynna að nú þurfi fólk að standa saman. Þetta var dóldið gert þegar var verið að setja kvótakerfið á í landbúnaði, á Íslandi. Allir áttu að standa saman og engin mátti ganga fram fyrir annan.  Ég sá ekki að þorsteinn stigi til hliðar heldur steig hann upp í pall eða tröppu til að tala við sitt fólk og þó var hann búinn að fá annan fyrir sig. Þeir verða  halda fólki til vinnu og forðast uppreisn innan fyrirtækisins og ekkert fari í hnút eða skrall.

Þeir ráða  erlenda lögfræðistofu til að láta líta út að þetta sé nærri óvilhöll stofnun varðandi þetta mál. Aðal galdurinn er að reyna blekkja sem mest og nota sterk orð eins og að blöskra þessi umræði en  blöskra er ljótasta orð sem ég heyri.

Svo geta þeir farið frjálslega með bókhaldi nema þær tölur sem verða að standa þar sem bankareikningar koma við sögu. Og svo þessi ansans WikiLeaks skjöl.

Það er alveg ógurlegt mál að vinna í þessum bókhaldi og skjölum trúi ég. Alþingi þegar búið að leggja Samherj lið með því að neita auknum fjárveitingum til reksturs málins.

Nú má ég fara vara mig að því að nafn mitt er Þorsteinn gæti verið vanhæfur að fjalla um þetta mál og allir Þorsteinar nema Þorsteinn í Samherja. En það má svo sem ekki grínast með þetta mál það er svo alvarlegt.

Svo gæti Karlinn á Kassanum allt í einu birst og sagt allt búið og eingin veit neitt.

En ég vorkenni þessum Namibíuráherrum ef þeir þurfa að skila fénu.

Þorsteinn minn farð nú að drulla þér að fara út með hundinn.


mbl.is Alvarlegt áfall fyrir þjóðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband