Vešriš- t.d. vešurspįin ķ kvöld 8. febr 2019

Mér finnst ég merkja breytingu į lęgšarbrautunum. Įšur komu lęgširnar upp aš Reykjanesi og sleiktu sušurströndina til austur, stundum var lęgšarmišjan yfir Ķslandi og skutu sér svo norš austur og lentu žį ķ slagtogi meš hęš yfir Gręnlandi og dęldu noršan įtt yfir landiš, oft stórhrķš.

Nś viršist mér žęr fari djśpt sušur af landinu yfir Skotland. Sleikja svo sušurodda Noregs og halda svo mįttlausar noršur śr og halda sig alltaf ķ hafi. Varla nokkur hrķš aš kalla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Žorsteinn, ég horfi nś aldrei į sjónvarp og veit žvķ ekki hvernig vešurspįrnar žar eru tślkašar.

En žaš vill žannig til hér į Austurlandi aš žaš er og hefur veriš s.l. sólarhringinn hrķšarvešur upp į gamla mįtann, žó hępiš sé aš kalla žaš stórhrķš upp į žann sama mįta.

Ef žś skošar "fęrš" Vegageršarinnar žį eru flestir fjallvegir eystra lokašir og hafa margir žeirra veriš žaš ķ mest allan dag.

En ég er sammįla žér meš žaš aš žaš hefur veriš frķtt viš hrķšar undanfarin įr.

Magnśs Siguršsson, 8.2.2019 kl. 22:06

2 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Sęll Magnśs, jį žaš hafa komiš rösklegar hrķšargusur į ykkur į austurlandi, en ekki žessi sterki strengur yfir mitt landiš.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 9.2.2019 kl. 07:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband