Jólapakkar Stundarinnar tíndir framm

Stundin verður framm að jólum að tína framm eitt og anna úr samkvæmi sem, Sigmundur Davíð Gunnlaugsson hélt þarna á Klaustursbarnum.

Ég held að þjóðin sé í raun ákaflega sorgmædd yfir þessu öllu og ekki gott að vita hvaða ráðstafanir hún gerir. En það er vísast nóg eldsneyti í harðar aðgerðir og ómögulegt að sjá hvenær reiðin fær útrás.

Margir að hugsa um þetta 100 ára fullveldisafmæli. Hvernig ætli svona umræða ef hún nær til ungmenna og barna, virki á þau.

En Sigmundur sleppur af því að hann er formaðurinn.

Þessi skipan að vera með stjórnmálaflokka er eitruð blanda. Því þeir standa saman um allskonar spillingu eins og akstursmálið sýnir og svo að þeir hafi forræði á að senda menn í frí á kostnað ríkisins ef menn skandalisera á obinberum vettvangi þannig að málin gleymist sem fyrst og ljótu þingmennirnir settir í skammarkrókin sem er náttúrlega engin skammarkrókur heldur huggulegur sófi heima með vínglas. Svo geta þeir skipt um flokka eftir að hafa horfið úr öðrum flokkum og alltaf fá þeir inngöngu.

Hugsanlega væri hægt að hafa einmennigskjör annað hvort bundnar eða óbundnar kosningar, en þá eru menn hræddir um ringulreið. En þá gætu menn myndað flokka þegar þeir væru komnir til Alþingis.

Til að mynda þingflokk væri hægt að hafa blönda af þeirri aðfer eins og strákar völdu í gamladaga þegar þeir velja í fótboltalið. fyrst voru þeir bestu valdir inn í liðið en þeir lakari sátu efti.

Í goðaveldinu gátu bændur valið sér hvern þeir hefðu sem goða o.s.frv. Menn gætu sest í þingflokk sem væri verið að mynda væru þeir samþykktir

Ég næ til dæmis af hverju  þingmaðurinn sem nefndur er í fréttinni ræðst allt í einu á Eyglóu Harðardóttur og fer að skíta han út, sjálfur sýslumaðurinn væntanlega á þeim tíma í Vestmannaeyjum, er þetta mannvonska eða heimska? Nema hvortveggja sé.


mbl.is „Galin kerlingarklessa“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GunniS

miðað við hvað Eygló gerði hér við húsaleigubótakerfið þá tek ég undir það að hún er snar galin

GunniS, 1.12.2018 kl. 12:38

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Fjöl­miðlar hafa að rang­lega eignað mér setn­ingu úr upp­tök­unni sem svo mjög hef­ur verið í frétt­um að und­an­förnu. Þar fara þeir ein­fald­lega manna­villt og von­andi kemst það álíka vel til skila eins og upp­slátt­ur­inn um það sem ég átti að hafa sagt um Eygló Harðardótt­ur,“ seg­ir í yf­ir­lýs­ingu frá Karli Gauta Hjalta­syni alþing­is­manni.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 1.12.2018 kl. 19:09

3 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

„Upp­tak­an er afar óskýr en það vefst samt ekki fyr­ir fjöl­miðlum að greina ann­ars veg­ar hvað er sagt og hins veg­ar hver talaði. Sjálf­ur get ég hvor­ugt eft­ir að hafa marg­hlustað á þetta brot úr upp­tök­unni. Ég þekki hins veg­ar mitt orðfæri og mína rödd. Þessi orð voru ekki mín og sú rödd sem tal­ar er það ekki held­ur.

Það er ekki hægt að gera at­huga­semd­ir við að fjöl­miðlar birti efni úr upp­töku af þessu tagi úr því að hún er til. Það er hins veg­ar mik­il­vægt að þeir nálg­ist slíka end­ur­sögn af var­færni og lág­marks­krafa er að þeir viti ná­kvæm­lega hver sagði hvað þegar þeir velja sér upp­sláttar­fyr­ir­sagn­ir um ein­stak­ar setn­ing­ar.

Mér þykir leitt að hafa setið þenn­an fund alltof lengi en sjálf­ur lagði ég ekk­ert það orð í belg sem tal­ist get­ur siðferðis­lega ámæl­is­vert. Ákvörðun stjórn­ar Flokks fólks­ins mun engu breyta um áhersl­ur mín­ar í áfram­hald­andi störf­um mín­um sem þingmaður. Ég gaf kjós­end­um mín­um fyr­ir­heit um áhersl­ur og við þau mun ég standa,“ seg­ir enn­frem­ur í yf­ir­lýs­ingu sem þingmaður­inn hef­ur sent frá sér.

Þetta segir Karl Gauti Hjaltason. Allir geta átt sér málsbætur og sannleikurinn þarf að koma í ljós fyrst þetta er véfengt. Viðkomandi fjölmiðlar bera ábyrgð.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 1.12.2018 kl. 19:13

4 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Komment 2 og 3 eru rakinn til heimildar: Á vef mbl.is

Þorsteinn H. Gunnarsson, 2.12.2018 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband