Málefnasamningar sveitastjórna

Húnavellir 23.4. 2013Um þessar mundir eru að fæðast svokallaðir málefnasamningar sveitastjórna vítt og breytt um landið.

Þar kennir margra grasa vafalaust þó í megin atriðum gangi þeir út á samkomulag um verkaskiptingu og skipan í nefndir og einhverjum tilvikum um lækkun launa bæjarstjóra.

islenski_faninn_1Sjálfur hélt ég upp á 17. júní, einn, á Drottninargötu í Stokkhólmi í Svíþjóð og þekkti engan mann þar. Samferðafólk mitt fór í Tívolí.

Svona í framhjá hlaupi var gerð róttæk breyting á fjallaskilaseðli Vatnsdælinga í fyrra haust þar sem  hlutaðeigandi stjórnvöld beindu þeim texta til gangnamanna að áfengi væri notað í hófin og urðu menn svo sannarlega við þeim tilmælum og komu glaðir og reifir til byggða með safn sitt fyrir myrkur.

Feðgaferð 103Nú,nú, engin svona fyrirmæli voru í fjallskilaseðli Auðkúluheiðarmanna og hef ég það fyrir satt að þeir hafi komið seint til byggða og heldur úfnir.

Það hefur verið venja á þessum slóðum að menn hafi getað gengið að því vísu að setja brauð í nestistösku sína og skellt sér í hnakkinn án mikilla málalenginga.

 Löngufjörur 004En, nú brá svo við að menn urðu að smyrja sitt brauð sjálfir og risu úfar með mönnum út af þessu og töfðust menn dálítið af málinu. Þetta frétti ég hjá sannorðum manni við Seiðisá þegar ég var þar að athuga hvernig Þjóðlendan væri smöluð s.l. haust Það skiftir miklu máli að smala vel afréttir svo ekki þurfi að borga bætur, ef fé fennir í kaf eins og gerðist hér um árið fyrir norðan. Við sem erum komirn á áttræðis aldur lærðum það ungir að það væri jafn nauðsynlegt að horfa aftur fyrir sig eins og framm fyrir því oft lónuðu ær aftur fyrir ganganröðina og leyndust á bak við hana og yrðu eftir. Ekki væri nóg að vera á hágengum tölturum sem steyptust svo á hausinn þegar þeir kæmu í stórþýfi og sæist hvorki aftur fyrir eða fram fyrir.

SteiniTraktorminniNú þegar ég var á rápi þarna á Drottningargötunni víkur maður sér að mér af norskum ættum og segist eiga ættingja á Íslandi og spyr hvort samið hafi verið um það í sveitarstjórnarkosningum þar á svæðinu og sett inn í málefnasamning að það yrði skylda að hafa vínarbrauð og slátur í nesti manna og hálfan fleig af Kapitain Morgan? Ég kom alveg af fjöllum, enda á slóðum Eyvindar og Höllu og sagðist ekki vita görn um málið? En sagðist geta athugað þetta. Og kem því hér með á framfæri ef einhver veit eitthvað um þetta mál.

Feðgaferð 004Því spyr ég hefur einhver fréttir af því að það sé í málefnasamning sveitastjórn á framangreindu svæði í A-Hún. að það eigi að vera vínarbrauð og slátur í nesti gangnamanna?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Sá norski hefur séð á sauðskinnsskónum að þar væri Íslendingur á ferð. cool

Þorsteinn Briem, 19.6.2018 kl. 13:07

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Góður Steini. Sá norski þekkti fánann sem ég var með. Þeir eru svolítið líkir sá norski og sá íslenski.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 19.6.2018 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband