Bśiš aš halda Samherja of lengi ķ óvissu

Žaš er hlutverk Sešlabankans aš lżta eftir žessum hlutum og ekkert athugavert viš žaš.

En žaš er alveg kżrskķrt aš žaš getur ekki veriš ešlilegt hvernig Samherja hefur veriš haldiš ķ bóndabeygju lengi įn žess  mįliš hefi leitt til nišurstöšu.

Nś žekki ég mįliš ekki žaš vel aš ég geti tjįš mig um žaš mjög efnislega liš fyrir liš, en mér hefur veriš tjįš af ašila sem ég treysti aš žetta hafi veriš komiš śt yfir alla žjófabįlka žessi drįttur.

Žó menn haldi aš ef um rķk kvótafyrirtęki sé aš ręša og almenningur eigi einhvern óskoraš skotveišileyfi į slķk fyrirtęki er ekki hęgt aš eyšileggja žau eša valda tjóni nema lög kveši į um auglajót brot.

Hugmyndir sešlabankastjóra hafi veriš vęntanlega į rökum reystar ķ upphafi, žį bar honum aš drķfa mįliš įfram og vera ekki of lengi meš žaš ķ vinnslu žvķ žaš er tķminn į drętti mįlsins skašar fyrirtękiš mest.

 Bįšir hafa žeir Mįr Gušmundsson og Žorsteinn Mįr haft nokkuš til sķns mįls ķ upphafi en nś er mįliš komiš į žennan staš.

Enbęttismenn verša svo sannralega aš vanda sig og varast aš valda  tjóni meš slugsi sem svo rķkiš veršur ef til vll skašabótaskylt śt af.


mbl.is Bankarįšiš setti ofan ķ viš Mį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband