Jóhanna á Akri

Nú held ég að það væri viturlegast fyrir Sjálfstæðismenn að fá Jóhönnu á Akri í Húnavatnshreppi til að gefa kost á sér til þingmennsku.

Hún er væn kona og af góðu fólki komin og hefur setið sem varamaður á Alþingi Íslendinga.

Svo er hún ekki með neitt óhreint mjöl í pokanum, einungis handavinnuna sína. 


mbl.is Ásbjörn hyggst hætta á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

það saknar einginn þessara auðmanna af þingi. Allavega hefur Ásbjörn ekki unnið vinnuna sína á þingi nema þá í eigin þáu,,,,

Vilhjálmur Stefánsson, 10.9.2012 kl. 23:09

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Þorsteinn. Ekkert veit ég um þessa Jóhönnu, en ef meðmælin þín eru rétt, þá gæti þessi kona verið nýja Jóhanna (af Örk).

Ekki veitir landsmönnum af því að fá fólk í forystu, sem eru með hreint mjöl í pokahorninu, viti borið og handlagið til viðbótar.

En þá verður þessi ágæta kona að fara sinn veg að raunhæfu réttlætinu, en ekki veg flokks-eigenda-klíkunnar gjörspilltu og staur-siðblindu.

M.b.kv. 

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 10.9.2012 kl. 23:09

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Skrifaði athugasemd við pistilinn, en hún er ekki hér. Var athugasemdin ekki í lagi? Var eitthvað óæskilegt í henni? Spyr sú sem ekki veit. Ég þarf gagnrýni, þegar ég geri eitthvað rangt eins og allir aðrir, til að geta lært af mistökunum og bætt mig.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.9.2012 kl. 00:45

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ok, hér var hún. Fyrirgefðu síðustu athugasemd.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.9.2012 kl. 00:48

5 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Anna, það er eitthvað ólag á athugasemdarkerfinu hjá mér, þær koma ekki strax inn. kv ÞHG.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 11.9.2012 kl. 07:23

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ef framboð Jóhönnu fyrir Sjálfstæðisflokkinn tryggir honum atkvæði þitt Þorsteinn er ég þér sammála.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.9.2012 kl. 07:27

7 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Heimir, ég hef alltaf verið hrifin af grunngildum Sjálfstæðisflokksins svo sem frelsi einstaklingsins og reynt það á sjálfum mér sem bóndi.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 11.9.2012 kl. 07:38

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hef alltaf kunnað að meta grreind þína Þorsteinn.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 11.9.2012 kl. 10:09

9 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Ha,ha, haa.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 11.9.2012 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband