Hverjir stjórnušu barsmķšum į bķl fjįrmįlarįšherra?

Į einhverjum tķmapunkti var rįšist į rįšherrabķl Steingrķms fjįrmįlarįšherra og uršu skemmdir į bifreišinni. Žetta var sżnt ķ sjónvarpinu.

Geir Jón hlżtur aš upplżsa žaš ķ Skżrslunni Miklu sem hann er aš vinna aš, sem yfirlögreglužjónn og jafnframt frambjóšandi til varaformanns Sjįlfstęšisflokkins.

Hverjir fyrirskipušu įrįsina og hverjir stjórnušu henni?. Voru žeir teknir fastir og yfirheyršir?

Steingrķmur komst undan og varš ekkert hręddur eins og bśast hefši mįtt viš.

Svar óskast?


mbl.is Vill fį gögn lögreglunnar į boršiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Žaš veršur aš rannsaka žetta vegna žess aš višbrögš rįšamanna ķ dag gera žaš aš verkum aš žaš er ekki mótmęlt...

Žaš vill enginn lenda ķ fangelsi fyrir aš mótmęla og hvaš var bśiš aš ganga į ķ žjóšfélaginu žegar žetta atvik geršist sem žś nefnir...

Jś svikinn loforš śt um allt....

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 27.2.2012 kl. 07:51

2 Smįmynd: Erlingur Alfreš Jónsson

Steingrķmur var nś ekki rįšherra į žessum tķma.

Erlingur Alfreš Jónsson, 27.2.2012 kl. 11:21

3 identicon

Ertu aš meina žegar var rįšist į bķl Geir Harde, žegar hann var aš koma frį Valhöll eftir aš hann tilkynnti veikindi sķn, alla vega var Hallgrķmur Helga žar ķ broddi fylkingar, sķšan get ég ekki lesiš neina bók eftir hann,hann lagšist lįgt og varš sér til skammar.

Gušrśn BH (IP-tala skrįš) 27.2.2012 kl. 13:16

4 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Erlingur Alfreš Jónsson,

4.október var rįšist į rįšherrabķl fjįrmįlarįšherra Steingrķms J. Sigfśssonar.  Enda sagši ég ķ fęrslunni ,, į einhverjum tķmapunkti" var ekki meš tķmasetninguna į atburšinum.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 27.2.2012 kl. 16:13

5 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

2010 įtti žaš aš vera.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 27.2.2012 kl. 16:13

6 Smįmynd: Sigurjón  Benediktsson

Eigum eša įttum VIŠ ekki bifreišina umtölušu?

En lķklega er eignarhaldiš oršiš lošiš hjį rįšstjórninni.

Sigurjón Benediktsson, 27.2.2012 kl. 20:45

7 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Žaš er rétt hjį žér Sigurjón bifreišin er/var obinber eign. Ef til vill ónįkvęmt oršalag hjį mér. Ég biš žig velviršingar į žvķ.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 27.2.2012 kl. 22:08

8 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Af hverju mį ekki taka saman skķrslu um žetta mįl?  Af hverju stafar allur žessi pirringur hjį ykkur vinstri mönnum?  Af hverju mį Geir Jón ekki bjóša sig til starfa fyrir Sjįlfstęšisflokkinn öšru vķsi en aš žiš vinstrimen  fariš ķ fżlu. 

Mér er nįkvęmlega sama fyrir hvern žś vinnur og sé enga įstęšu til aš reyna aš nišurlęgja žig žó aš žś styšjir einhvern annan flokk en ég. 

 Žś vilt ljóslega ekki ręša žessa atburši žarna viš žinghśsiš og ferš aš tala um bķl.  Aušvita er meš öllu ósęmilegt aš rįšast į og skemma bķl og žar meš  ógna žeim ęruveršuga drottnara sannleikans Steingrķmi J.Sigfśssinni.  Žessi bķll sem er žér svo hugleikinn , er bara ekki til umręšu nśna, en hann gęti oršiš žaš og ef žś veist hverjir voru žarna aš verki žį įtt žś aš segja frį žvķ. 

Žś įtt lķka aš segja frį žvķ, ef žś veist,  hverjir köstušu skķt ķ lögregluna, hręktu og spörkušu.  Žaš er nefnilega bannaš aš rįšast į lögregluna og henni į aš hlķša skilyršis laust, žį verša eingin vandręši.

      

Š

Hrólfur Ž Hraundal, 27.2.2012 kl. 22:42

9 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Hrólfur ég fór tvisvar eša žrisvar nišur į Austurvöll meš konu minni.

Žś segir: ,, Mér er nįkvęmlega sama fyrir hvern žś vinnur og sé enga įstęšu til aš reyna aš nišurlęgja žig žó aš žś styšjir einhvern annan flokk en ég". 

Sem svar viš žessu vil ég segja aš ég er óflokksbundin og tek afstöšu til mįlefna lķšandi stundar į eigin forsendum.

Ég veit ekkert um hverjir hentu skķt ķ lögregluna, hręktu eša spörkušu.

Žaš er mitt mat aš Bśsįhaldabyltingin hafi veriš sjįlfsprottin.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 28.2.2012 kl. 18:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband