Hįrgreišustašir

Kunningi minn, fv, bóndi noršan śr Reykjadal bauš mér aš koma meš sér į žennan fundi ķ Valhöll. Ég sló til, alltaf gaman aš koma į fundi žar sem mįlefnin eru rędd. 

Žarna var margt af fyrirlišum Sjįlfstęšismann ķ stjórnmįlum og gaman aš veita žvķ eftirtekt hvernig hįrgreišslan var į konunum og hvort menn vęru sléttgreiddir eša vatnsgreiddir og hver talaši viš hvern. 

Bjarni Benediktsson formašur Sjįlfstęšisflokksins var meš framsögu į fundinum og fjallaši um Icesavemįliš aš sjįlfsögšu. Męltist hönum vel og skörulega og rek ég žaš ekkert hér žar sem žaš er allt saman reifaš mjög ķtarlega ķ višfestri frétt.

En žaš var ekkert talaš um ašdraganda bankahrunsins, endurreisnarskżrsluna eša hverjir bęru įbyrgš į žessum ógöngum sem žjóšin er komin ķ. Enda er žaš afar brżnt fyrir Sjįlfstęšisflokkinn aš vekja ekki žį umręšu upp. Žaš er bara žessi  skżrsla frį Rannsóknarnefnd Alžingis, hśn veldur kvķša.

Žegar ég leit yfir fundarfólkiš og mįlflutninginn žarna ķ Valhöll höfušvķgi Sjįlfstęšisflokksins, žį datt mér allt ķ einu ķ hug kvęši eftir; Pįl Ólafsson,

Hįrgreišustaši hér mį kalla helst žegar fariš er aš slį

Gengur žį hver meš greišu og dalla gušslangan daginn til og frį. 

Meš hendur žvegnar og hįriš greitt, af heyskapnum veršur ekki neytt.

En svo žegar kemur kaldur, vetur kafaldsbylur og jaršlaust er.

Bišur žį hver sem betur getur blessašur góši taktu kind af mér.

Žį segi ég, fjandinn fjarri mér, faršu nś śt og greiddu žér.                                                                                                  


mbl.is Bjarni: Eigum ašra kosti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tekiš śr įlyktun endurreisnarnefndar į landsfundi 2009…mį rekja żmsar įstęšur fyrir įfallinu til stjórnvalda, hvort heldur til rķkisstjórnar, löggjafarvaldsins eša stofnana rķkisins. Sjįlfstęšisflokkurinn var ķ rķkisstjórn og löngum ķ forystuhlutverki į žessum mikla uppgangstķma og žegar įfalliš varš. Af žvķ leišir aš Sjįlfstęšisflokkurinn ber óhjįkvęmilega mikla įbyrgš į žeim mistökum sem gerš voru ķ landstjórnina og hefši veriš hęgt aš komast hjį. Sjįlfstęšisflokkurinn axlar žessa įbyrgš og bišst afsökunar į žvķ sem mišur fór en hann įtti aš gera betur…Mašur spyr sig hvaš felst ķ žessari  fullyršingu ?„Sjįlfstęšisflokkurinn axlar žessa įbyrgš“

Birgir Hauksson (IP-tala skrįš) 10.1.2010 kl. 12:21

2 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Skżrsla Rannsóknarnefndar Alžingis veršur fróšleg.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 10.1.2010 kl. 12:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband