Vel til fundiš aš byrja į žvķ aš fara ķ sveitina, ekki į sveitina.

Styrkleika merki hjį Sigurš aš hefja förina af eiginheimili. Oft hefur žaš oršiš deilumįl žegar menn leggja af staš meš mįl eša verkefni aš įkveša fundarstaš.

Nś veršur žetta bara afslappaš: Jį er žetta ekki bśina aš vera góš tķš Siguršur ķ haust? Alveg einmunatķš, en hann į aš snśast ķ noršanįtt sķšdegis, žaš er nįttśrlega komin vetur. Eruš žiš ekki öll kominn į nagladekk? Nei nei žaš spęnir upp malbikiš og myndar svifryk. Ég er į loftbóludekkjum, ég er į svona dekkjum meš spęnum ķ afskaplega góš, svo er konan mķn svo góšur bķlstjóri.

Žaš hafa veriš erfišleikar hér ķ sveitinni śt af mśsum. Žęr fara oft og naga rśllur og žį eyšileggst heyiš. Ég į nś von į žvķ aš Bjargrįšasjóšur hlaupi undir bagga meš bęndu. Og heimtur eru žęr ekki sęmilegar? Eitthvaš vantar nś eins og gengur, žaš er tóan og ślendingar sem eru eitthvaš aš kroppa ķ žetta og svo eru menn aušvitaš eitthvaš ķ glasi og yfirsést žegar féiš leitar til baka. Afengisdrykkja er hér ķ góšulagi, en ég hef heyrt af žvķ aš žeir žarna fyrir noršan hafi hvatt gangnamenn aš drekka hóflega į göngum. Lįtum vera žó menn skvetti ķ sig žegar komiš er ķ nįttstaš.

Katrķn: Įsmundur minn veršur ekki allt ķ lagi meš žig. Jś,jś ég er ķ fķnu formi svo er langt ķ žaš aš Žórólfur fari aš tappa etanoli į kśtana og žaš veršur allt mjög strangt meš žaš. Žannig aš žaš er engin hętta į aš ég komist ķ žaš.

Katrķn: jęja strįkar og stelpur nś žurfum viš aš skella ķ einn stjórnarsįttmįl, eru žiš meš einhver brżn mįl? Jį ég vil aš žaš verši hętt aš skjóta rjśpu. Žaš er nś allt ķ föstum skoršu og viš breytum žvķ ekki. Kaupum bara neyšarkalla. Siguršur hvaš meš žig ert žś meš eitthvaš? Jį žaš eru landbśnašrmįlin. Žaš veršur allt mest į könnu Įsmundar Daša, hann er meš eitthvaš, jį ég er meš eitt ljósrit frį Žorgerši Katrķnu og mynd af henni,hśn var bśina š forma žetta allt ansi vel, viš įttum aš farga gömlu tannlausu įnum og tśnrollunum og vegrollunum, žannig žaš er allt ķ farvegi. Siguršur: Ég tel best aš haf oršalag lošiš og halda flestu opnu sem sagt er og skrifaš veršur ķ žennan samning, žetta gamla, opiš ķ bįša enda žaš er farsęlast fyrir žjóšina, meira kaffi. Pķrati: ég žarfa fara fara heim, eg er aš pissa į mig žarf aš komast ķ bķó og Airwaves. Logi žś getur ekki veriš lengur ķ svona skirtu eins og mśslimi. Žś veršur aš breyta til. Katrķn: Svo legg ég įherslu į aš menn verši ekki meš bindi ef eitthvaš fer śrskeišis žį er svo aušvelt aš hengja menn ķ bindinu, ef žaš veršur bylting.


mbl.is Funda heima hjį Sigurši Inga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband