Į trśnó. Mašurinn meš hattinn

Sigmundur: Ętlar žś nokkuš fram gegn mér Siguršur?

Siguršur: Ja žaš hefur veriš hringt ķ mig og žaš hefur veriš skoraš.

Fótboltališin eru alltaf aš skora.

Sigmundur: En žś lofašir Siguršur Ingi.

Siguršur: Lofa og lofa žau eru nś ekki hįtt metin loforšin nś til   dags. Viš veršum aš fį atkvęši Sigmundur, žaš veistu.

Sigmundur: Jį en ég śtvegaši žér hana Lilju Alfrešs. Žś mįtt nś

žakka fyrir aš fį hana. Hśn puntar nś upp į žig.

Žeir segja nś hjį śtvarpinu aš žś sért oršn svo feitur.

Siguršur : Žeir segja nś margt hjį śtvarpinu, m.a. aš žś sért bęši

feitur og meš skjöl.

Sigmundur: Jį konan  mķn gaf mér žetta ķ afmęlisgjöf, er žaš nś

bannaš.

Siguršur: Žś geršir okkur óleik Sigmundur minn meš žvķ aš hlaupa śt

žęttinum. Žaš var grunsamlegt ķ meira lagi.

Sigmundur: Jį en mér varš svo hverft viš žegar fariš var aš tala um

žetta allt saman. Svo var konan ekki bśin aš setja mig inn ķ öll žessi peningamįl.

Siguršur: Jį žau eru erfiš žessi peningamįl, en einhversstašar verša

vondir aš vera. En Sigmundur minn įttu einhverja kanķnu nśna til aš liška fyrir okkur ķ flokknum svo viš fįum atkvęši.

Hvar ertu meš hattinn góši?

Sigmundur: ,,Mašurinn meš hattinn, sį er ekki hżr, borgar ekki skatttinn en rekur bara kżr" syngja žeir smalarnir hér ķ Hróarstungum. Jś ég held aš ég sé meš eitt.

Siguršur: Jį hvaš nś vinur minn.

Sigmundur: Skattaķvilnanir til dreifbżlisfólks og miša viš įkvešna hęš yfir sjįvarmįli.

Siguršur. Žś ert snjall Sigmundur žaš veršur ekki skafiš af žér vinur minn. Ég žyrfti aš koma og heimsękja žig žarna austur. Viš gętum dottiš ķ žaš saman og heimsótt bęndurnar. Žau er svo frjįlsleg svoleišis feršalög. Viš getum lįtiš Höskuld keyra.


mbl.is Hafa įtt trśnašarsamtöl eftir fįleika
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband