Topp stjórnmálamaður

Lilja Alfreðsdóttir er vel menntuð og hæfileikarík kona og kemur afskaplega vel fyrir og er alltaf vel klædd eftir tilefninu.

Og að kunna kóresku er sennilega afar fátítt af Íslendingi að vera og hefur efa lítið yljað aðlaritaranum.

Er viss um að Framsókn mundi græða á því að setja Lilju í gullstól og lyfta henni hærra. Þá mundi flokkurinn braggast.

Náttúrlega veit ég að Mogginn er að leiða mann í gildru til að fá umræður um Lilju.

Það að geta talað á kóresku hefur lítð þjóðhagslegt gildi

á Íslandi, er svona nokkurskonar gluggaskraut eins og karlinn sagði.

En þar sem mitt megin markmið er umfjöllun og að upplýsa og taka þátt, geng ég í hringinn.


mbl.is Stóðst ekki mátið og spjallaði við Ban á kóresku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða árgerð er dráttarvélin á forsíðunni? Annars er umhugsunarefni, hvað gömlum kommúnista gengur til með umhyggju fyrir Framsókn. Ert þú kominn í flokk þroskaðra, sem látið hafa af trúnni? Ég hef fylgst með bloggi þínu og ávallt haft mynd þína í huga mér frá liðnum árum. Þau voru skemmtileg. Óska þér og konu þinni alls hins besta. Vona að þú kjósir á endanum þann stjörnustjórnmálamann, sem þér er svo hugleikinn; Sigmund Davíð Gunnlaugsson. Kominn tími á að hittast.

Jón Hólm Stefánsson (IP-tala skráð) 19.9.2016 kl. 17:59

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Við eigum heilmikil viðskipti við Suður-Kóreu og flytjum til dæmis inn í hundraða, ef ekki þúsunda tali bíla frá því landi. 

Ómar Ragnarsson, 19.9.2016 kl. 21:53

3 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Hvaða röfl er í þér núna Jón Hólm. Ég er bara sjálfum mér samkvæmur og þetta er skoðun mín varðandi Lilju og kemur Sigmundi Davíð ekkert við eða hans stöðu. Þú hefur nú ekki lesið þér nægilega vel til á blogginu, ég er oft búina að fjalla um hann á annann veg og er með strengi í fingrunum og má ekki við meiru.

Það er óholt að geta ekki séð fólk í réttu ljósi og látið það njóta sannmælis. Það kallast  hugarfarskreppa og ég er alinn upp af Framsóknarfólki og hef skildum að gegna við það. MF er árgerð 58

Ég ætti kanske að bjóða þér eitt sóle mío á Borgarfirði eystra um mánaðrmótinn. Ég mundi þá kveða vísu um Ömmu mína sem stofnaði Kommúnistflokk á Ísafirði og vísan er svona: Ein er gálan gjörn á þras/ gulli og silki búinn/kaffiskála Karítas/ kommunistafrúinn.

Ómar, það er rétt sem þú segir en sjálfsagt verða fluttir inn bílar frá Kóreu, þó Lilja þegi. Hafið það svo gott sveinar mínir.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 19.9.2016 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband