Rafræn skilríki

Sýslumanninum á Ísafirði afhent skýrslaVerður ekki aða fara að krefjast þess að opinberir starfsmenn ríkisins framvísi rafrænum skilríkjum til að þeir sanni hverjir þeir eru þegar þeir hafa innbyrðis samskipti svo svonalagað komi ekki upp að einhverjir pólitískir pótintátar séu ekki að hnýsast í persónulegar upplýsingar um fólk sem liggja hingað og þangað í ríkiskerfinu og leynt eiga að fara. Myndin er þegar ég afhenti Sigríði Björk rit sem ég tók saman um dráp á íslenskum sjómönnum. Ég er ég, þarna, og hún er hún, þarna á myndinn. Hún þekkist á húfunni og ég á rósinni. Þegar ég var í siglingum hér í gamla daga og sigldi á England að þá vöru allir menn sem höfðu eitthvert embætti með viðeigandi kaskeiti. Meira segja karlinn sem tók við spottanum þegar skipið var bundið var með embættis húfu. Nú er öllu hægt að rugla fram og aftur því engin veit hver er hvað.


mbl.is Á rétt á öllum upplýsingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband