,,Į einu augabragši"

,,Į einu augabragši" skipast vešur ķ lofti.

Ef Sigmundur vill ekki vera ķ vistinni hjį Ögmundi gęti hann hugsanlega fengiš vetrarmanns stöšu į Grķmstöšum į Fjöllum.

En žar er nś vķst brjįlaš vešur og ekki hundi śt sigandi į žessum tķma.

Žessu mįliš er lokiš.


mbl.is Brjįluš įkvöršun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žaš er allt ķ lagi aš gera grķn aš Sigmundi fyrir aš hafa fariš ölvašur ķ pontu į Alžingi, en aš nota žetta ķ žeim tilgangi sem žś gerir, er žér til stórlegrar minnkunar.

Žessu mįli er alls ekki lokiš.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2011 kl. 15:51

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sigmundur Rśnar varš sér til hįborinna skammar ķ ręšustól į alžingi og er žvķ ekkert stikkfrķ undan žvķ Gunnar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.11.2011 kl. 15:57

3 Smįmynd: Kristjįn H Theódórsson

Sé nįkvęmlega ekkert ķ innleggi žķnu Žorsteinn sem gęti oršiš žér til minnkunar!

 Hśmorsleysi Gunnars er honum frekar til vansa:)

Kristjįn H Theódórsson, 25.11.2011 kl. 16:02

4 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég sagši aš žaš vęri allt ķ lagi aš gera grķn aš ölvun ķ ręšustól. Hvernig į ég aš orša žetta svo žiš skiljiš žaš?

En finnst ykkur žaš virkilega mįlefnalegt aš nota ŽAŠ sem rök ķ einstökum mįlum?

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2011 kl. 16:17

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Į einu augabragši er nś bara oršiš svona sjįlfstętt atriši, sem žessi tiltekni žingmašur bjó til viš skrżtnar ašstęšur. 'Eg sé bara ekkert aš žvķ aš nota žaš.  Og satt aš sega finnst mér ólķklegt aš honum mislķki žaš.  Žaš er nefnilega žannig aš ill umtal er betra en ekkert umtal hjį ķslenskri elķtu og stjórnįlamönnum, žaš sagši allavega Bryndķs Schram. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.11.2011 kl. 16:20

6 Smįmynd: Žorsteinn H. Gunnarsson

Ég verš nś aš žola žaš žó sagt sé aš ég hafi orši mér til minnkunnar. Žaš fylgir žessu bloggi einhverjar skrįmur.

Ég var nś einn af fįum sem hélt hlķfiskyldi yfir Sigmundi Erni hérna į blogginu, žegar hann kom kenndur ķ pontu į Alžingi og dró ég frekar śr žeim atburši. En ég hef nįttśrlega andvara į mér gagnvart žingmanninum og hans atferli og hef fullt leyfi til žess.

Žaš sem ég hef įhyggjur af eru ummęli hans žar sem hann gefur ķ skin aš innanrķkisrįšherra sé ekki hęfur til aš taka žessa įkvöršun.

Žį er ešlilegt aš spurt sé hvaš į hann viš meš žessum ummęlum?

Rįšuneytiš fór vandlega yfir žetta mįl og tók sér hęfilegan tķma til žess.

Žorsteinn H. Gunnarsson, 25.11.2011 kl. 16:23

7 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

"Rįšuneytiš fór vandlega yfir žetta mįl og tók sér hęfilegan tķma til žess."

Žaš var augljóst frį upphafi aš Ögmundur notaši ekki žennan "hęfilega tķma" til žess aš taka įkvöršun, af eša į, um mįliš. Hann tók žį įkvöršun strax. Töfin var til aš sżnast.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2011 kl. 16:40

8 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Aš koma ölvašur ķ ręšustól Alžingis er ekki viš hęfi. Žaš er svo annaš mįl aš žetta "augabragš" SER var nś bara kįtlegt innlegg ķ žjóšarumręšuna.

Sjįlfur er ég žeirrar skošunar aš žaš sé įsęttanlegri skżring į strįkslegu hįtterni ķ pontu į Alžingi aš vera fullur en heimskur.

Aušvitaš veršur Samfylkingin bara aš kyngja žessu og réttast vęri  fyrir žann klśbb aš spara heitingar sem enginn gerir neitt meš.

En svo kemur žaš ķ ljós hvort Samfylkingin og sį kķnverski taka bara ekki Magma į dęmiš?

Įrni Gunnarsson, 25.11.2011 kl. 18:29

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš dugar ekki til Įrni žvķ ķ Magmamįlinu viršast lög hafa veriš brotinn, ef mašur les žau lög sem Ögmundur fór eftir, žį viršst mér aš ķ Magmamįlinu hafi veriš fariš į svig viš lögin.  Ef ekki žį veršum viš bara aš segja upp EES samningnum. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.11.2011 kl. 10:43

10 identicon

Žorsteinn er nś meš allra bestu Moggabloggurunum. Einn af fįum sem žess virši er aš lesa. Hęfilega hęšinn og kann aš fara meš žaš. Įfram Žorsteinn! :-)

Badu (IP-tala skrįš) 26.11.2011 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband